blog entry

Trải nghiệm du lịch Phú Quốc bằng cung đường mới.

Trải nghiệm du lịch Phú Quốc bằng cung đường mới.

Huyện Đảo Phú Quốc – còn được mệnh danh là hòn Đảo Ngọc, là đảo lớn nhất của Việt Nam. Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển dài hoang sơ. Vẻ đẹp nơi đây luôn gây ấn tượng mạnh tới du khách khi du lịch Phú Quốc. Cùng với con người xứ đảo thân thiện, hải sản tươi ngon, nhiều đặc sản nổi tiếng như: nước mắm, hồ tiêu, ngọc trai…, khí hậu mát mẻ quanh năm, sẽ níu chân du khách khi đến với vùng biển đảo này.

https://www.binhanhatien.vn/Areas/Admin/Content/Fileuploads/images/toan-canh-dao-phu-quoc.jpg

Để đến Phú Quốc chúng ta có thể chọn bay trực tiếp. Ngoài ra dành cho những người thích khám phá chúng ta có thể chọn đi xe oto và trải nghiệm một cung đường tuyệt đẹp của Việt Nam.

Chúng ta khởi hành đi HÀ TIÊN theo con đường Cao Tốc Trung Lương  đi về các tỉnh Miền Tây Nam Bộ. Chúng ta sẽ đi qua  thành phố Long Xuyên - An Giang.

https://www.binhanhatien.vn/Areas/Admin/Content/Fileuploads/images/Long%20Xuy%C3%AAn.jpg

Ở đây chúng ta có thể tham quan những điểm nổi tiếng của Châu Đốc - An Giang: 

  • Miếu Bà Chúa Xứ núi Sam: nơi linh thiêng mà hằng năm thu hút hàng triệu lượt khách hành hương đến cầu khấn và đã rất nhiều người được ứng nghiệm. Nghe kể  về truyền thuyết và các giai thoại về Bà Chúa Xứ Thánh Mẫu Châu Đốc vang danh cả nước. 
  • Chùa Tây An Cổ Tự – một ngôi chùa với nét kiến trúc độc đáo, quý khách được nghe những câu chuyện kỳ bí về Đức Phật Thầy Tây An và tìm hiểu về đạo Tứ Ân Hiếu Nghĩa với những triết lý giáo dục con người sống trọng tình nghĩa, trọng đạo lý. 
  • Lăng Thoại Ngọc Hầu – người có công đầu trong việc khai thông 2 con kênh lớn là Thoại Hà và Vĩnh Tế – từ 2 con kênh này mà miền Tây nói chung và An Giang nói riêng đã trở thành vựa lúa quốc gia.

https://www.binhanhatien.vn/Areas/Admin/Content/Fileuploads/images/mieu-ba-chua-xu-nui-sam-an-giang.jpghttps://www.binhanhatien.vn/Areas/Admin/Content/Fileuploads/images/tay-an-co-tu-an-giang-2-2.jpghttps://www.binhanhatien.vn/Areas/Admin/Content/Fileuploads/images/lang-thoai-ngoc-hau-an-giang-5.jpg

 

Tiếp tục đến Hà Tiên: Tham quan chùa Tam Bửu, lăng Mac Cửu, thắng cảnh Thạch động thôn vân, tắm biển mũi nai…

 

Sau khi vui chơi thoả thích tại Hà Tiên chúng ta sẽ di chuyển ra bến phà Bình an để trải nghiệm dịch vụ tàu cao tốc đưa chúng ta tới đảo ngọc Phú Quốc. Một trải nghiệm thú vị.

https://www.binhanhatien.vn/Areas/Admin/Content/Fileuploads/images/94317588_2839566106097375_609704112707076096_n%20new.jpg

Đặt chân đến Phú Quốc chúng ta sẽ được hoà mình vào thiên nhiên, choáng ngợp trước vẻ đẹp của tạo hoá. Sau đây là một số gợi ý và trải nghiệm tại thành phố biển đảo:

 

Đến phía  Đông đảo Phú Quốc chúng ta có thể tham quan:

  • Cơ sở ủ rượu vang Sim: Thành Long  một loại rượu đặc sản tại địa phương, thưởng thức rượu Sim rừng miễn phí.​
  • Suối Tranh: Dòng suối đẹp như tranh bắt nguồn từ dãy Hàm Ninh, gồm nhiều con suối nhỏ nhập lại thành thác nước lớn - Suối Tranh, trekking, tắm suối (Tháng 5 đến tháng 11)
  • Làng chài cổ Hàm Ninh: nơi đây nổi tiếng với nghề đánh bắt lưới ghẹ, cá ngựa, hải sâm, hái rong biển, Quý khách có dịp thưởng thức hải sản tươi vừa đánh bắt với giá gốc.
  • Vườn tiêu: với những nọc tiêu thẳng tắp, xanh mơn mỡn, nổi tiếng chắc hạt, thơm ngon.

 

Ngoài ra chúng ta có thể khám Phá Đảo Hoang: Trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên trên biển khi đến với những hòn đảo còn giữ nguyên nét hoang sơ để tận hưởng một ngày nghỉ theo cách riêng của mình.

Các dịch vụ câu cá, câu mực là một thú tiêu khiển đặc biệt thú vị. Thủy thủ đoàn giàu kinh nghiệm sẽ định vị các rạn đá là nơi tập trung nhiều cá để qúy khách có thể câu được những cá mú, cá tràm, cá lù, cá đổng...Chiến lợi phẩm là cá câu đươc sẽ được phục vụ ngay trên tàu. Đây còn là dịp để trải nghiệm cuộc sống cần mẫn của các ngư phủ nơi hải đảo xa xôi.

 

Lặn ngắm san hô: Hệ thống sinh thái biển đa dạng thuộc quần đảo An Thới ở phía Nam là nơi lý tưởng để du khách khám phá thế giới đại dương, đặc biệt hơn cả là các dải san hô nơi dây được xếp vào bậc nhất Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và hải qùy khác nhau.

Về đêm chúng ta có thể trải nghiệm ẩm thực tại chợ đêm Phú Quốc, nằm cạnh di tích Dinh Cậu.

Đó là một chuyến đi đầy trải nghiệm với một cung đường mới.

 

 

 

Bài Viết Liên Quan

item.Title.ToUrlFormat(true)

Địa Điểm Du Lịch Hà Tiên Nào Đẹp ?

Những ai từng tìm hiểu, từng đọc về Hà Tiên chắc chắn đã từng nghe qua về Núi đá dựng [...]

Xem Thêm
item.Title.ToUrlFormat(true)

Phà Bình An Hà Tiên Hiện Tại Có Bao Nhiêu Phà [...]

Phà Bình An Hà Tiên hiện tại cung cấp các giờ chạy liên tục trong ngày.

Xem Thêm
item.Title.ToUrlFormat(true)

Hà Tiên - Phú Quốc Đi Tháng Nào Là Chuẩn Nhất [...]

Một điểm tuyệt vời của mảnh đất Hà Tiên đó chính là bạn có thể đi du lịch tới đây vào [...]

Xem Thêm

VIDEO

listing item
listing item
listing item
listing item